PHIM MỚI UP :
Trang Chủ » , , , , , , » Tôi Là Frankenstein - I, Frankenstein 2014

Tôi Là Frankenstein - I, Frankenstein 2014

{[['']]}
[id] FULL;https://picasaweb.google.com/lh/photo/9lh1MeeggFvywbgf_Zd6ZEJh-SqtlC5u4T4IQKM_e_g|[/id]


THÔNG TIN PHIM
Tôi Là Frankenstein - I, Frankenstein 2014Lấy cảm hứng từ nhân vật phản diện huyền thoại nhưng đặt bối cảnh thế giới loạn lạc khi hai thế lực thiên thần bảo hộ và quỷ ác đang dấy lên một cuộc chiến khốc liệt giành lấy quyền lực tối thượng.

Adam - “con quái vật” được tạo ra bởi bác sĩ Victor Frankenstein (do Aaron Eckhart thủ vai) thấy mình trở thành trung tâm của cuộc đấu giữa hai phe khi các thế lực khám phá ra bí mật của sự bất tử.
Bình Luận:

Post a Comment

 
Hỗ trợ : Facebook | Google+ | +84979503573 | Sitemap | Feeds Rss
Copyright © 2013-2014. phimonlinez - All Rights Reserved
- Nội dung bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm nội dung chia sẻ tại đây
- Phim ảnh từ website chúng tôi đều tuân thủ theo Điều khoản của blogger.
- Không lấy Phim hay mã nguồn khi chưa có sự cho phép của chúng tôi. Chúc các bạn XEM PHIM vui vẻ.
Thiết kế và phát triển bởi Vũ Việt Long
Đối tác: Game Hay Game Vui