PHIM MỚI UP :
Trang Chủ » , , » Chiến Binh Nữ Hổ - Angel Warriors

Chiến Binh Nữ Hổ - Angel Warriors

{[['']]}

Server:     FULL


THÔNG TIN PHIM


Angel Warriors là một chuyện tình cảm động về một cô bé giàu nghị lực sống được chuyển thể thành phim do Trung Quốc sản xuất. Nội dung bộ phim kể về cuộc đời của cô bé cồ côi do Phan Sương Sương thủ vai, cha mất và cô bị bắt cóc lúc còn bé và được bọn bắt cóc đem cho một gia đình làm chài lưới nuôi dưỡng, Yoo Jin lúc còn bé rất dễ thương nhưng lại bị mẹ nuôi ghét bỏ và ghẻ lạnh, thế nhưng nụ cười tươi tắn lúc nào cũng hiễn rõ trên gương mặt cô bé đáng yêu này, vì lúc nào cô cũng được cha nuôi mình che chở và thương yêu.



Phim Angel Warriors Sau này khi lớn thì mọi chuyện mới được kể ra là mình cồ côi được nhặt đem về nuôi.

Bình Luận:

Post a Comment

 
Hỗ trợ : Facebook | Google+ | +84979503573 | Sitemap | Feeds Rss
Copyright © 2013-2014. phimonlinez - All Rights Reserved
- Nội dung bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn trên internet.
- Chúng tôi không chịu trách nhiệm nội dung chia sẻ tại đây
- Phim ảnh từ website chúng tôi đều tuân thủ theo Điều khoản của blogger.
- Không lấy Phim hay mã nguồn khi chưa có sự cho phép của chúng tôi. Chúc các bạn XEM PHIM vui vẻ.
Thiết kế và phát triển bởi Vũ Việt Long
Đối tác: Game Hay Game Vui